BiCare tuyển dụng Nhân viên tư vấn & chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH BiCare thông báo tuyển dụng vị trí Nhân viên tư vấn & chăm sóc khách hàng.

BiCare là công ty chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho mẹ và bé chất lượng cao, an toàn, hiệu quả bền vững. Với khao khát được lan tỏa những giá trị tích cực và phụng sự cộng đồng bằng những sản phẩm khác biệt, BiCare luôn lắng nghe những nhu cầu, mong muốn từ quý khách hàng và đối tác, để không ngừng nâng cấp công nghệ, chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng.

Với tầm nhìn sứ mệnh: Trở thành công ty dược phẩm được lựa chọn hàng đầu cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho mẹ và bé tại Việt Nam. Từ đó, đưa các sản phẩm Việt chất lượng cao gia nhập vào thị trường quốc tế. BiCare vẫn đang tìm kiếm những mảnh ghép phù hợp để cùng công ty phát triển bền vững.

Hiện tại, BiCare cần tuyển Nhân viên tư vấn & chăm sóc khách hàng như sau:

1. Thông tin tuyển dụng

– Vị trí chức danh: Nhân viên tư vấn & chăm sóc khách hàng

– Bộ phận/ phòng ban: Marketing

– Địa chỉ làm việc: Số 57 lô A1 KĐT Mới Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

– Số lượng: 02

– Hạn nộp CV: 15/05/2023

2. Mô tả công việc

– Trực Fanpage, Website, Hotline, Sàn thương mại điện tử…; nhận data từ Marketing và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm của công ty.

– Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm. 

– Chăm sóc khách hàng và duy trì thật tốt mối quan hệ với khách hàng sau bán. 

– Nhập liệu thông tin và quản lý dữ liệu thông tin khách hàng (C.R.M). 

– Đề xuất các ý tưởng để cải tiến sản phẩm, nâng cao hiệu quả tư vấn và chăm sóc khách hàng.

– Đề xuất các ý tưởng để đẩy mạnh mảng bán hàng online của công ty.

3. Yêu cầu công việc

– Nam, Nữ từ 21 – 32 tuổi.

– Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành Y, Dược trở lên;

– Yêu thích chăm sóc và trò chuyện với khách hàng;

– Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt;

– Kỹ năng tư vấn qua Chat Page/ Chat Zalo/ gọi điện;

– Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm tư vấn sản phẩm hoặc Telesale;

– Ngoài ra, yêu cầu có Laptop cá nhân và phương tiện đi lại.

4. Quyền lợi

– Chính sách thu nhập: Thu nhập trung bình từ 7 – 15 triệu, trong đó: Lương cơ bản 5,5 – 8 triệu theo thỏa thuận + %Hoa hồng + Thưởng kinh doanh + Thưởng khác.

– Chính sách phúc lợi: 

+ Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động và công ty; 

+ Đào tạo và phát triển thường xuyên, gắn với thực tế công việc; 

+ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá xét thăng tiến hàng năm; 

+ Thu nhập tốt và ổn định; 

+ Thưởng các dịp lễ, tết đầy đủ: Tết dương lịch, âm lịch, 30/4, 2/9… 

+ Chương trình, sự kiện nội bộ hàng tháng, quý gắn kết nhân viên; 

+ Chính sách mua sản phẩm dành riêng cho CBNV công ty.

5. Cách thức ứng tuyển

– Bạn vui lòng gửi CV về địa chỉ: [email protected]

– Tiêu đề ghi rõ: Họ và tên _ Vị trí ứng tuyển (Ví dụ: Nguyễn Văn A _Nhân viên tư vấn & chăm sóc khách hàng)

– Hotline liên hệ và giải đáp thắc mắc: 0936.393.185
(Chúng tôi sẽ phản hồi bạn sớm nhất có thể trong vòng 48h kể từ khi nhận được hồ sơ ứng tuyển của bạn)

.
.
.