BiCare tuyển dụng Thực tập sinh tư vấn & chăm sóc khách hàng

Công ty TNHH BiCare thông báo tuyển dụng vị trí Thực tập sinh tư vấn & chăm sóc khách hàng.

BiCare là công ty chuyên nghiên cứu và cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho mẹ và bé chất lượng cao, an toàn, hiệu quả bền vững. Với khao khát được lan tỏa những giá trị tích cực và phụng sự cộng đồng bằng những sản phẩm khác biệt, BiCare luôn lắng nghe những nhu cầu, mong muốn từ quý khách hàng và đối tác, để không ngừng nâng cấp công nghệ, chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ khách hàng.

Với tầm nhìn sứ mệnh: Trở thành công ty dược phẩm được lựa chọn hàng đầu cho các sản phẩm chăm sóc sức khỏe dinh dưỡng cho mẹ và bé tại Việt Nam. Từ đó, đưa các sản phẩm Việt chất lượng cao gia nhập vào thị trường quốc tế. BiCare vẫn đang tìm kiếm những mảnh ghép phù hợp để cùng công ty phát triển bền vững.

Hiện tại, BiCare cần tuyển Thực tập sinh tư vấn & chăm sóc khách hàng như sau:

1. Thông tin tuyển dụng

– Vị trí chức danh: Thực tập sinh tư vấn & chăm sóc khách hàng

– Bộ phận/ phòng ban: Marketing

– Địa chỉ làm việc: Số 57 lô A1 KĐT Mới Đại Kim, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

– Số lượng: 03

– Hạn nộp CV: 15/05/2023

2. Mô tả công việc

– Trực Page và giải đáp thắc mắc của khách hàng về chuyên môn;

– Tư vấn, giới thiệu sản phẩm của công ty đến khách hàng tiềm năng; 

– Nhập liệu và quản lý dữ liệu khách hàng trên hệ thống; 

– Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán;

– Đề xuất các ý tưởng để đẩy mạnh mảng bán hàng online của công ty.

3. Yêu cầu công việc

– Sinh viên năm cuối các trường chuyên ngành Y, Dược; 

– Yêu thích chăm sóc và trò chuyện với khách hàng; 

– Chủ động, trách nhiệm và ham học hỏi; 

– Đăng ký làm việc tối thiểu 5 buổi/ tuần; 

– Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo từ đầu; 

– Ngoài ra, yêu cầu có Laptop cá nhân và phương tiện đi lại.

4. Quyền lợi

– Thu nhập:  Lương cơ bản 25.000 VNĐ/ giờ + hoa hồng hấp dẫn + thưởng theo doanh số. Cam kết sau khi trở thành nhân viên chính thức, thu nhập trung bình từ 7 – 15tr/ tháng; 

– Được đào tạo bài bản về kiến thức sản phẩm, chuyên môn bệnh học, kỹ năng tư vấn bán hàng, kỹ năng thiết yếu để làm việc: Tư duy tích cực, Thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, Teamwork.. 

– Cơ hội phát triển lên nhân viên chính thức ngay sau khi ra trường; 

– Được hỗ trợ đóng dấu thực tập; 

– Chính sách phúc lợi sau khi trở thành nhân viên chính thức: 

+ Đóng BHXH, BHYT theo quy định của Luật lao động và công ty; 

+ Đào tạo và phát triển thường xuyên, gắn với thực tế công việc; 

+ Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá xét thăng tiến hàng năm; 

+ Thu nhập tốt và ổn định; 

+ Thưởng các dịp lễ, tết đầy đủ: Tết dương lịch, âm lịch, 30/4, 2/9… 

+ Chương trình, sự kiện nội bộ hàng tháng, quý gắn kết nhân viên; 

+ Chính sách mua sản phẩm dành riêng cho CBNV công ty.

5. Cách thức ứng tuyển

– Bạn vui lòng gửi CV về địa chỉ: [email protected]

– Tiêu đề ghi rõ: Họ và tên _ Vị trí ứng tuyển (Ví dụ: Nguyễn Văn A _Thực tập sinh tư vấn & chăm sóc khách hàng)

– Hotline liên hệ và giải đáp thắc mắc: 0936.393.185
(Chúng tôi sẽ phản hồi bạn sớm nhất có thể trong vòng 48h kể từ khi nhận được hồ sơ ứng tuyển của bạn). 

 

.
.
.