Chính sách đổi hàng và hoàn trả
CHÍNH SÁCH ĐỔI HÀNG VÀ HOÀN TRẢ
Chính sách hoàn trả, bao gồm thời hạn hoàn trả, phương thức trả hoặc đổi hàng đã mua, cách thức lấy lại tiền, chi phí cho việc hoàn trả này.
A. Các trường hợp được đổi hàng
1. Lỗi do nhà sản xuất: Trong trường hợp khách hàng phát hiện sản phẩm bị lỗi sản xuất, vui lòng cung cấp thông tin cho bộ phận chuyên môn để được giải đáp thắc mắc (qua hotline: 0936393185) và hỗ trợ chính sách đổi trả phù hợp.
2. KHÔNG áp dụng đổi hàng với các trường hợp: Khách hàng đổi sản phẩm vì lý do cá nhân, bảo quản không đúng cách…
B. Quy trình đổi hàng
1. Sau khi tìm hiểu kỹ các chính sách đổi trả hàng và nhận thấy sản phẩm đáp ứng đủ điều kiện đổi hàng, khách hàng vui lòng gọi điện thoại về hotline: 0936393185 trình bày về nhu cầu đổi hàng của mình, nói rõ cụ thể tình trạng hàng hóa bị lỗi mà mình gặp phải.
2. Khách hàng được xác nhận thông tin qua qua zalo: gửi hình ảnh tình trạng hàng hóa. Trong vòng chậm nhất 4 tiếng công ty sẽ xem xét những yêu cầu từ khách hàng có chấp nhận đổi trả hàng.
3. Sau khi có thông báo từ phía công ty, khách hàng đóng gói sản phẩm đổi trả và gửi về cho công ty (khách hàng lưu ý đóng gói sản phẩm kỹ để hạn chế tình trạng sản phẩm bị vỡ trong quá trình vận chuyển về công ty) kèm theo hóa đơn mua hàng, các phụ kiện, quà tặng đi kèm (nếu có). Công ty chịu hoàn toàn phí vận chuyển.
4. Địa chỉ gửi về: Công ty TNHH Bicare (VPGD: Số 57 lô A1 KĐT Mới Đại Kim, phường Đại Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội)
5. Đối với khách hàng ở thành phố Hà Nội, có thể đến trực tiếp Văn phòng Công ty TNHH Bicare (số 57 lô A1 KĐT Mới Đại Kim, phường Đại Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội) để được giải quyết.
6. Quy trình đổi hàng được thực hiện trong vòng một (01) tuần tính từ ngày nhãn hàng Bicare tiếp nhận đầy đủ thông tin và sản phẩm cần đổi từ khách hàng.