Chính sách giao hàng
CHINH SÁCH GIAO HÀNG
A. Phương thức giao hàng
NHÃN HÀNG BICARE có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc, áp dụng cho khách hàng đặt mua sản phẩm qua các kênh sau:
– Qua website: bicare.vn
– Điện thoại hotline: 0936393185
– Fanpage chính thức của nhãn hàng Bicare
Không không áp dụng vận chuyển hàng cho khách hàng mua trực tiếp tại nhà thuốc, shop mẹ bé, hệ thống siêu thị.
Đơn hàng sẽ được chuyển phát đến đúng địa chỉ mà khách hàng cung cấp thông qua công ty vận chuyển trung gian.
Thời gian xác minh:
Sau khi đặt đơn, email sẽ báo về mail cho quý khách đã xác nhận hàng.
Sau đó sẽ có nhân viên kinh doanh gọi điện thông báo chốt đơn hàng và quà tặng (với những đơn từ 2 sản phẩm trở lên) với đơn mua 1 sản phẩm sẽ tự động giao hàng đi. Thời gian xác nhận đơn trung bình từ 2-3 tiếng tính theo giờ hành chính.
– Đơn hàng đặt trước 15h sẽ được xác minh cùng ngày.
– Đơn hàng đặt sau 17h sẽ được xác minh vào ngày làm việc hôm sau.
Thời gian xử lý đơn hàng là 24 giờ, được tính từ khi xác minh đơn hàng với khách hàng, không tính thứ 7, chủ nhật, ngày lễ. Sau 24 giờ, đơn hàng của quý khách sẽ được giao cho bên vận chuyển thứ 3 và thời gian giao hàng sẽ được tính từ thời điểm đó
B. Thời hạn giao hàng
Thời hạn ước tính cho việc giao hàng hoặc cung ứng dịch vụ, có tính đến yếu tố khoảng cách địa lý và phương thức giao hàng.
CHÚ Ý: QUÝ KHÁCH ĐƯỢC TẶNG QUÀ VUI LÒNG NOTE LẠI SẢN PHẨM MUỐN NHẬN DƯỚI MỖI ĐƠN HÀNG
Thời gian nhận hàng:
Hà Nội: khoảng 1-2 ngày
Các tỉnh thành khác:
– Khu vực thành phố: 2 – 3 ngày
– Khu vực huyện, xã: 3 – 4 ngày
Lưu ý: Thời gian giao hàng chỉ được tính theo các ngày làm việc trong tuần, không tính các ngày thứ 7, chủ nhật, ngày lễ, Tết và có thể chậm hơn nếu gặp phải các trường hợp bất khả kháng như thời tiết, đơn hàng bị thất lạc do bên vận chuyển.
C. Quy trình giao hàng
Đơn hàng của quý khách sẽ được giao tối đa trong 1 tuần.
Trường hợp giao hàng lần đầu không thành công, sẽ có nhân viên liên hệ sắp xếp lịch giao hàng lần 2 với quý khách, trong trường hợp vẫn không thể liên lạc lại được hoặc không nhận được bất cứ thông tin phản hồi từ quý khách, đơn hàng sẽ bị hủy.
Để kiểm tra thông tin hoặc tình trạng đơn hàng của quý khách, xin vui lòng xem ở mục Kiểm tra đơn hàng hoặc gọi số hotline, cung cấp tên, địa chỉ, số điện thoại để được kiểm tra.
Khi nhận hàng, quý khách vui lòng ký xác nhận với nhân viên giao hàng và kiểm tra số lượng cũng như loại hàng hóa được giao có chính xác không. Xin quý khách vui lòng giữ biên lai vận chuyển và hóa đơn mua hàng để đối chiếu kiểm tra.
Lưu ý: Trường hợp phát sinh các vấn đề gây chậm trễ trong việc giao hàng, nhãn hàng sẽ thông tin kịp thời cho khách hàng để xác nhận lại có tiếp tục gửi hàng hay hủy đơn theo yêu cầu của khách hàng.